Đôi bạn thân 15 năm lần đầu du lịch cùng nhau, CĐM xốn xang hai bạn tìm váy ở đâu thế” - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

12/27/2020

Đôi bạn thân 15 năm lần đầu du lịch cùng nhau, CĐM xốn xang hai bạn tìm váy ở đâu thế”

Nếu là bạn thân của nhau, chắc chắn ai cũng mong muốn được 1 vài lần đi du lịch chung cùng với nhau để khám phá, trải nghiệm những điều mới mẽ. Nhưng không phải ai cũng có cơi hội du lịch cùng nhau vì nhiều thứ như: công việc, tiền bạc, sự nghiệp...và phải chuẩn bị kỹ càng, chu đáo cho chuyến đi. Vì lẽ đó mà nhiều người còn ngần ngại từ bỏ luôn ý định đi du lịch cùng nhau.

Nhưng vừa rồi, trên mạng xã hội xôn xao với bộ ảnh đẹp lung linh của một đôi bạn thân 15 năm thực hiện chuyến đi du lịch cùng nhau của mình. Điều này làm đánh thức động lực cho những hội bạn thân lâu năm, mong muốn thực hiện 1 chuyến đi cho mình. Mời các bạn cùng xem bộ ảnh của đôi bạn thân 15 năm qua những hình ảnh dưới đây.

Đôi bạn thân 15 năm lần đầu du lịch cùng nhau, CĐM xốn xang: "hai bạn tìm váy ở đâu thế?”

Chuyến đi du lịch chung đầu tiên sau 15 năm chơi thân nhau 

Diểm Trúc – Ngọc Ngoài là đôi bạn thân của nhau từ lúc nhỏ đến lớn. Một ngày đẹp trời, Ngọc Ngoài có ý tưởng muốn cùng cô bạn thân của mình thực hiện 1 chuyến đi du lịch cùng nhau ở Sapa và Ninh Bình. Thế là 2 cô nàng quyết định xắp xếp thời gian, chuẩn bị trang phục cho chuyến đi của mình. Tuy là 2 địa điểm du lịch này tương đối quen thuộc, nhưng 2 cô nàng vẫn cho ra lò bộ ảnh dễ thương và quá đẹp làm nhiều người hâm mộ vô cùng.
Đôi bạn thân 15 năm lần đầu du lịch cùng nhau, CĐM xốn xang hai bạn tìm váy ở đâu thế”

Tất cả mọi thứ từ trang phục, phụ kiện và khung cảnh điều được 2 bạn đầu tư, chỉn chu từng chút cho bộ ảnh. Thành quả là họ vừa có những trải nghiệm vui vẻ, vừa lưu giữ lại kỹ niệm đẹp và còn thu hút cả nghìn like trên MXH


Mời bạn ngắm nhìn bộ ảnh đang "gây bão" MXH của đôi bạn thân này nhé!

Hai cô bạn thân này rất biết cách chọn khung cảnh để chụp và đầu tư trang phục là những bộ đồ đôi. Phải công nhận, đây là một điều không hề dễ dàng.
Đôi bạn thân 15 năm lần đầu du lịch cùng nhau, CĐM xốn xang: "hai bạn tìm váy ở đâu thế?”
Để sắm được những bộ đồ đôi vừa đẹp, vừa thích hợp cho cả 2 là điều ko phải dể dàng. 
Đôi bạn thân 15 năm lần đầu du lịch cùng nhau, CĐM xốn xang: "hai bạn tìm váy ở đâu thế?”
Du lịch cùng bạn thân có lẽ là điều mà bất cứ người nào cũng nên thử một lần trong đời 

Chia sẽ về chuyến đi và bộ sưu tập ảnh của mình, Ngọc Ngoài nói “Đây là lần đầu tiên hai đứa đi chung cùng nhau mặc dầu là bạn từ nhỏ tới bây giờ luôn. Bọn mình đi Sapa - Ninh Bình hồi tháng 6. Khi rủ nhau đi là có ý định sẽ mặc đồ đôi vì hai đứa muốn lưu giữ lại kỷ niệm. Hai đứa với ý tưởng giống nhau về mọi chuyện nên cũng không có gặp khó khăn gì trong việc chọn lọc trang phục”

Cộng đồng mạng thích mê bộ ảnh của 2 cô nàng bạn thân

Xem bộ ảnh của 2 cô nàng, nhiều bạn trẻ nhắc ngay đến người bạn thân của mình để đòi hỏi 1 chuyến du lịch, một số người thì hỏi về trang phục đôi của 2 cô gái.

Có được 1 người bạn chơi thân với nhau 15 năm đã là một điều tuyệt vời lắm rồi, mà còn được đi du lịch chung cùng với nhau nữa thì còn gì bằng, cho nên với những ai có bạn thân thì nên chuẩn bị cho mình một chuyến đi du lịch cùng nhau đi nhé.

Xem Nhiều

Post Top Ad