Tổng hợp nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ đến bất ngờ - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

12/29/2020

Tổng hợp nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ đến bất ngờ

Một trong số những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mà bạn cần biết để tiết kiệm chi phí đi lại, đó là mẹo lựa chọn nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ. Mời các bạn cùng tham khảo thông tin về khách sạn Phú Quốc giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé nhé.


1.House No.1

Địa chỉ số 12 Lê Lợi, Thị Trấn Dương Đông
Giá thuê phòng từ 200k – 500k (tùy theo loại phòng)
House No.1 là một trong những nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ có sân hiên phơi nắng, và một quầy par giúp các bạn thư giản sau một ngày vui chơi mệt mỏi. Đây là một trong những khách sạn giá rẻ nằm ở TT Dương Đông cách bãi biển 0,3 km, kế 200 mét là trung tâm lặn Rainbow và cách Chợ Đêm Phú Quốc 300 mét.
Đặt phòng khách sạn tại đây


2.Tùng Hương 

Địa chỉ khu 1, Thị Trấn Dương Đông
Giá thuê phòng 428k/đêm.
Một giợi ý cho bạn lựa chọn nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ tiếp theo là khách sạn Tùng Hương nằm ở khu 1 Thị Trấn Dương Đông. Phòng ốc tại đây có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ cũng khá ok. Nếu lưu trú ở đây, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là đến Chợ Đêm Dinh Cậu, và 30 phút để đến sân bay Phú Quốc.
Đặt phòng khách sạn tại đây

3.Thiên Phú Nghĩa 2

Địa chỉ số 245, đường 30/4, TT Dương Đông
Giá thuê phòng 420k/đêm.
Nhắc tới nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc thì không thể không nhắc đến khách sạn Thiên Phú Nghĩa 2. Đây là một trong những khách sạn luôn nằm trong top nhà nghỉ giá rẻ nhất ở Phú Quốc và còn nằm giáp biển. Trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, hiện đại, lễ tân cũng khá nhiệt tình và chu đáo.
Đặt phòng khách sạn tại đây

4.Nhà nghỉ du lịch Hải Hiền

Địa chỉ số 5 Nguyễn Đình Chiểu, Thị Trấn Dương Đông
Giá thuê phòng 300k/đêm
Nhà nghỉ Hải Hiền nằm cách bải biển 7 phút đi bộ, xung quanh có nhiều nhà hàng, quán par, tiệm massage^^ . Ngoài ra chỗ này còn nằm cách bãi biển Dinh Cậu có 5 phút đi bộ, cách Suối Tranh 8km, cách Bãi Sao 12km. Nhà nghỉ Hải Hiền có đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, quạt máy, truyền hình cáp, mini par…là một trong những nơi có vị trí lưu trú tốt nhất khi đi du lịch Phú Quốc.
Đặt phòng khách sạn tại đây

5.Nhà nghỉ Hà Phát

Địa chỉ ấp Bến Tràm, Xã Cửa Dương, Phú Quốc

Giá thuê phòng từ 190k – 300k/đêm ( tùy theo phòng và dịch vụ)
Một trong những nơi lưu trú đáng giá tiền khi đi du lịch Phú Quốc nhất là nhà nghỉ Hà Phát. Nằm tọa lạc tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc cách Chợ Đêm Phú Quốc 4,3 km, cách làng chài Hàm Ninh 8,3km. Nơi đây có đầy đủ tiện nghi như có sân vườn, có khu vực bồn tắm và phòng ăn riêng, dịch vụ cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay. Đặc biệt về ăn uống nhà hàng chuyên phục vụ các bữa ăn sáng kiểu Á rất hấp dẫn.
Đặt phòng khách sạn tại đây


6.Hiệp Thoại

Địa chỉ số 65 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông

Giá thuê phòng là 245k/đêm
Khách sạn Hiệp Thoại nằm ở Thị Trấn Dương Đông cách chợ Dương Đông 0,2 km và sân bay Phú Quốc 5,1 km. Đây là khách sạn Phú Quốc giá rẻ có vị trí địa lý gần biển chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là đến nơi, cách quán CoCo Bar 1 km. Là một trong nhũng khách sạn có tuổi đời lâu nhất ở Phú Quốc, phòng nghỉ có nhiều trang thiết bị khá tiện nghi, dịch vụ chất lượng, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo 24/24.
Đặt phòng khách sạn tại đây

7.Khách sạn Tài Phong Tiến Phú Quốc

Địa chỉ số 137, Trần Hưng Đao, khu phố 7, Thị Trấn Dương Đông

Giá thuê phòng 460k/đêm

Nằm cách bờ biển Bãi Kèo chỉ có 200 mét, khách sạn Tài Phong Tiến là nơi lưu trú có vị trí địa lý khá tốt cho những ai thích gần biển. Ngoài ra khách sạn này còn nằm kế bên chợ đêm Phú Quốc chỉ có 400 mét, rất là thuận tiện cho các bạn tham quan, khám phá khi du lịch Phú Quốc

Phòng nghỉ thì khỏi phải nói, đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, phục vụ cũng chu đáo, đặc biệt khách sạn được thiết kế theo hướng đón không khí mát mẻ từ gió biển. Lưu trú ở đây chắc chắn là một sự lựa chọn khá tuyệt với đấy.
Đặt phòng khách sạn tại đây

8.Phú Mỹ Hotel

Địa chỉ Số 33 đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông

Giá thuê phòng 306k/đêm

Phú Mỹ Hotel là một khách sạn khá gần gũi với thiên nhiên, nằm tọa lạc tại số 33 đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông. Bên trong phòng nghỉ có đầy đủ tiện nghi, không khí thoáng mát, dịch vụ giặt ũi và cho thuê xe hơi, đưa đón sân bay…

Vị trí địa lý cũng khá tốt khi nằm gần nhiều khu vui chơi, café/bar và khá gần những địa điểm tham quan du lịch ở Phú Quốc như: chợ đêm Phú Quốc 1,8km, Suối Tranh 3km,, Làng Chài Hàm Ninh 9,6km…
Đặt phòng khách sạn tại đây

9.Tân Hoàng Gia

Địa chỉ số 172/2 đường 30/4, Thị trấn Dương Đông

Giá thuê phòng từ 300k – 700k/đêm tùy theo phòng và dịch vụ

Nằm tọa lạc tại số 172/2 đường 30/4, Thị Trấn Dương Đông, khách sạn Tân Hoàng Gia có cơ sở hạ tần còn rất mới, chất lượng dịch vụ khá tốt, trang thiết bị hiện đại. Theo đánh giá của nhiều khách du lịch Phú Quốc khi lưu trú tại đây thì khâu vệ sinh khá tốt, sạch sẽ, nhân viên tiếp đón vui vẽ, lễ phép và nhiệt tình. Một điểm nổi bật khác là vị trí đi ra biển tuy xa nhưng khá gần chợ đêm Phú Quốc.
Đặt phòng khách sạn tại đây

10.Halona hotel

Địa chỉ số 66, đường Trần Phú, thị trấn Dương Đông 

Giá thuê phòng từ 229k – 514k/đêm tùy theo phòng

Nếu như bạn đang băn khoăn, muốn tìm một khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc thì Halona hotel là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Đây là khách sạn được nhiều khách du lịch đánh giá chất lượng dịch vụ rất tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẽ.

Đặt phòng khách sạn tại đây

Trên đây là top 10 khách sạn có giá rẻ ở thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc. Hi vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp cho các bạn tìm được một nơi lưu trú hợp ý, vừa túi tiền cho chuyến đi du lịch Phú Quốc thêm phần hoàn hảo nhé.

Xem Nhiều

Post Top Ad