Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

11/17/2018

Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa





Sapa là một điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách tìm đến, vì vậy có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn xuất hiện. Điều này khá thuận lợi cho du khách tìm nơi nghỉ qua đêm. Nhưng cũng khó khăn vì không biết chọn khách sạn nào giá rẻ và chất lượng. Bởi vậy, mình xin chia sẽ đến các bạn gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa, mời cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa

Một trong những kinh nghiệm lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn ở những điểm du lịch là phải tìm hiểu kỹ thông tin, so sánh giá phòng, chất lượng, dịch vụ…Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều này. Để tìm hiểu kỹ mời bạn đọc tham khảo bài viết kinh nghiệm thuê nhà nghỉ, khách sạn ở Sapa.
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Dưới đây là gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa mà yeudulich.info muốn chia sẽ đến các bạn. Theo kinh nghiệm thì trước khi du lịch Sapa, các bạn nên đặt phòng trước, tránh tình trạng hết phòng vào mùa cao điểm hoặc giá phòng tăng quá cao. Gợi ý có thể vào một số trang website đặt phòng online uy tín như: Hotels.com, Booking.com, VNtrip.vn, Mytour.vn...

1. Khách sạn Fansipan View – khách sạn giá rẻ ở Sapa

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm 1 khách sạn giá rẻ ở Sapa, có chất lượng và tiện nghi thì Fansipang View là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Khách sạn này có kiến trúc theo phong cách truyền thống pha lẫn phong cách hiện đại, nằm tọa lạc tại Đường Xuân Viện, TT Sapa, Lào Cai (sdt: 0203873579).
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Khách sạn Fansipang View
Tuy Fansipang View là một khách sạn nhỏ, chỉ có khoảng 15 phòng nghỉ, nhưng bên trong trang thiết bị nội thất khá hiện đại và tiện nghi, đầy đủ wifi, hoa quả tươi... Một số dịch vụ chất lượng như miễn phí đón trả khách ở ga Lào Cai, phục vụ ăn sáng, café, nhân viên thì nhiệt tình lễ phép, phục vụ 24/24.
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Bên trong khách sạn Fansipang vew. 

Một điểm khác cũng đáng chú ý là khách sạn có vị trí địa lý nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, cách thờ đá 100m, tầm nhìn cũng rất đẹp khi phía trước là công viên vườn hoa Sapa.

Ngoài ra khách sạn Fansipang View còn hay tổ chức một số tour du lịch Fansipang, Sapa, Trung Quốc…trong ngày. Để tham gia bạn chỉ cần đăng ký với lễ tân là có ngay một chuyến du lịch Sapa rồi đó. Giá thuê phòng ở đây tầm khoảng 23$ – 40$ tùy vào mức độ cao cấp của phòng và tùy theo mùa.

2. Khách sạn Châu Long Sapa 1

Một trong những khách sạn giá rẻ ở Sapa tiếp theo là Châu Long Sapa 1, nằm ở địa chỉ số 24 Đồng Lợi, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. Nghỉ qua đêm ở đây cũng khá là tiện lợi vì khách sạn nằm cách chợ Sapa có 200m, cách đường vào núi Hàm Rồng 500m và cách nhà thờ Đá Cổ 400m thôi.
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Khách sạn Châu Long Sapa 1. 
Nhiều người du lịch Sapa từng ở đây chia sẽ, khách sạn Châu Long 1 Sapa là một khách sạn khá đẹp, kiến trúc như một lâu đài, bên trong nội thất vô cùng sang trọng và hiện đại. Tất cả 65 phòng điều nhìn về hướng Thung lũng Mường Hoa và núi Fansipang, đặc biệt giá cả lại mềm (khoảng 33$ - 40$/phòng/đêm).
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Bên trong khách sạn Châu Long Sapa 1. 
Ở đây cũng có nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi như: wifi free, truyền hình cáp, bồn tắm nóng lạnh, phòng chơi bi da, hồ bơi, mini par, nhà hàng ăn uống…nhân viên thì lễ phép, nhiệt tình, phục vụ chu đáo 24/24.



Cũng giống như khách sạn Fansipang View, Châu Long Sapa 1 cũng thường xuyên tổ chức nhiều tour du lịch Sapa, Fansipang, các bản làng ở Sapa…

3. Khách sạn Mường Thanh Sapa 


Được đánh giá là một trong những khách sạn lớn và có nhiều phòng nhất ở Sapa( 103 phòng), khách sạn Mường Thanh Sapa nằm ở địa chỉ số 044 đường Ngũ Chỉ Sơn, thị trấn Sapa, Lào Cai. Với lợi thế phòng có ban công nhìn ra núi Hàm Rồng và Hồ Sapa, bạn có thể đi bộ hoặc tự lái xe thăm nhà thờ Đá Cổ, khám phá núi Hàm Rồng, Hồ Sapa hay chợ tình…
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Khách sạn Mường Thanh Sapa. 
Nếu nghỉ qua đêm ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khá tiện nghi và hiện đại như: phòng tập tennis, spa, tắm hơi, karaoke, minipar…Bên trong phòng nghỉ khá rộng rải, cửa sổ và ban công rất to thuận lời cho bạn ngắm nhìn vẽ đẹp của núi Hàm Rồng.
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Bên trong khách sạn Mường Thanh Sapa. 
Giá thuê phòng vào khoảng 35$ - 57$ tùy theo độ cao cấp của phòng và tùy theo mùa.


4. Khách sạn Bamboo Sapa


Bamboo Sapa là khách sạn được xây dựng từ khá sớm ở Sapa, với thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ, nằm trên một ngọn đồi nhỏ trông rất đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đặt phòng trong các mùa du lịch.
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Khách sạn Bamboo Sapa. 
Không chỉ có tầm view đẹp ra dãy Hoàng Liên Sơn, núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa,…khách nghỉ chân ở đây có thể dễ dàng thăm quan trung tâm thị trấn Sapa, chợ đêm, các điểm thăm quan trong trung tâm… Tận hưởng nhiều dịch vụ hiện đại, tham gia các tour giao lưu văn hóa với người dân bản địa, hay du lịch Đông Bắc, Tây Bắc…
Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa
Bên trong khách sạn Bamboo Sapa. 
Khách sạn này có mức giá cũng rất hấp dẫn chỉ tầm khoảng $28 – $45 với rất nhiều tùy chọn phòng. Địa chỉ số 18 Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai.



Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức hơn 100 món ăn truyền thống của Việt Nam và Sapa, cùng các món Á-Âu đa dạng, tại nhà nhà Bamboo Sapa.

5. Khách sạn Luxury Sapa 


Nằm ngay gần trung tâm thj trấn Sapa, khách sạn Luxury Sapa được bao quanh bởi núi rừng, khuôn viên có rất nhiều loài hoa sặc sỡ. Đặc biệt là từ phòng nghỉ bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vũ của đỉnh Fansipan, bản Lao Chải và đồi Sở Sáu.
Khách sạn Luxury Sapa 
Nghỉ ngơi ở đây, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn như: đón trả khách miễn phí tại ga Lào Cai, wifi free, phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát đầy đủ tiện nghi, …nhà hàng có sức chứa 60 người phục vụ đủ 3 bữa với nhiều món ăn ngon, đặc sản Sapa và Á-Âu…
Bên trong Khách sạn Luxury Sapa. 
Ngoài ra, khách sạn còn có quán cafe, mini bar, bàn bi-da, phòng karaoke và thực hiện tổ chức các tour du lịc Sapa, Tây Bắc, leo Fansipan, thăm quan bản làng Sapa,…khi khách có nhu cầu. Địa chỉ: 036, Fansipan Str, Sapa, Lào Cai. Giá phòng từ $21 – $42/phòng/đêm, nói chung là mức giá khá rẻ và nhiều loại phòng.

6. Một số khách sạn giá rẻ, chất lượng khác 

Khách sạn Biển Mây: Tổ 10 TT. Sa Pa. Giá phòng tiêu chuẩn từ: 650,000VNĐ/phòng/đêm. Khách sạn 2 sao.

Khách sạn Sapa Summit: 10 Thác Bạc, Thị Trấn Sapa. Giá phòng tiêu chuẩn từ: 550,000VNĐ/phòng/đêm. Khách sạn 2 sao.

Khách sạn Grand view Sapa: 58 Fansipan, TT.Sapa. Giá phòng tiêu chuẩn từ: 600.000VNĐ/phòng/đêm. Khách sạn 3 sao.

Khách sạn Sunny Moutain: 10 Mường Hoa, TT.Sapa. Giá phòng tiêu chuẩn từ 870,000VNĐ/phòng/đêm. Khách sạn 4 sao.

Victoria Sapa Resort & Spa: Hoàng Diệu, Sapa. Giá từ: 2.720.000 VND/đêm. Khách sạn 5 sao.

Trên đây là gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Sapa, hi vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp ít cho chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo. Đểm tim hiểu kỹ hơn về Sapa mời bạn tham khảo thêm bài viết kinh nghiệm du lịch Sapa 2018 từ Ađến Z.

Lưu Đạt
loading...

Xem Nhiều

Post Top Ad