Du lịch Sóc Trăng nên đi chơi ở đâu ? - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

12/25/2020

Du lịch Sóc Trăng nên đi chơi ở đâu ?

Du lịch Sóc Trăng không chỉ có cánh đồng lúa, có sông nước hữu tình mà còn có cả một truyền thống văn hóa lâu đời của dân tộc Khmer. Đặc biệt là những ngôi chùa cổ kính có kiến trúc đặc sắc, mời các bạn cùng khám phá Sóc Trăng với những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất.

1. Chợ nổi ngã Năm

Khi đến Sóc Trăng thì qua ghé qua chợ nổi ngã Năm nhe các bạn. Chợ nằm ngay trung tâm huyện ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, đây là điểm giao nhau của 5 nhánh sông hợp lại chảy qua các tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Hậu Giang và Bạc Liêu. 

Du lịch Sóc Trăng nên đi chơi ở đâu ?

Đến Sóc Trăng du lịch nhớ ghé qua chợ nổi ngã Năm trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên sông nước, nhìn ngắm khung cảnh tấp nập người qua lại. Hòa mình vào bầu không khí mua bán, sinh hoạt trên sông chắc chắn sẽ làm bạn thích thú, tò mò khi lần đầu đến đây. 
Du lịch Sóc Trăng nên đi chơi ở đâu ?

Một điều thú vị khác là văn hóa ẩm thực trên song đang dạng các loại món ăn ngon, nhiều loại hoa quả tươi ngon vừa được thu hoạch đem bán. 

Du lịch cồn Mỹ Phước Sóc Trăng


Cồn Mỹ Phước nằm ở xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng, cồn nằm gần cuối hạ lưu song Hậu. Nơi đây được xem là điểm “du lịch xanh” vì đặc điểm thổ nhưỡng ở đây rất thích hợp trồng cây ăn trái., nên được nhiều người đánh giá là địa điểm du lịch lý tưởng ở Sóc Trăng.
Du lịch cồn Mỹ Phước Sóc Trăng
Cổng vào Cồn Mỹ Phước
Nếu đã đi du lịch Sóc Trăng nhớ ghé thăm Cồn Mỹ Phước để thưởng thức nhiều loại cây ăn trái như hồng xiêm, sầu riêng, xoài, nhãn, cam, quýt… 
Du lịch cồn Mỹ Phước Sóc Trăng
Vườn trái cây xum xê làm du khách thích thú háo hức khám phá.

Khu du lịch Cồn Mỹ Phước có nhiều phong cảnh song nước hữu tình, không gian thoáng mát, rộng lớn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, yên bình. Người dân nơi đây thân thiện, hiền hòa hiếu khách nếu đã ghé qua rồi chắc chắn sẽ khó quên. 

Du lịch vườn cò Tân Long tỉnh Sóc Trăng

Gợi ý tiếp theo của mình chính là vườn cò Tân Long, nó nằm trên địa bàn huyện Ngã Năm, thuộc địa phận xã Long Bình, ấp Tân Bình. Nơi đây thu hút rất nhiều loài chim cò đến sinh sống như Cò, Vạc, Còng Cọc và nhiều giống chim khác. 

Du lịch Sóc Trăng ghé thăm vườn cò Tân Long không chỉ du khách được ngắm nhìn hàng ngàn loài chim khác nhau mà đặc biệt còn được thưởng thức các món ăn đặc sản dân dã từ các loài chim cò. 

Chùa dơi Sóc Trăng

Một địa điểm hấp dẫn khác cho khách du lịch Sóc Trăng chính là Chùa Dơi ( chùa Mã Tộc ) nằm trên địa phận phường 3, thị xã Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Là một ngôi chùa cổ được công nhận di tích lịch sử cấp quốc gia năm 1999. 
Chùa dơi Sóc Trăng
Chùa dơi Sóc Trăng.

Nét độc đáo có một không 2 của chùa dơi chính là hàng ngàn vạn con dơi quạ đến đây cư trú. Xung quanh chùa có rất nhiều vườn cây ăn trái nhung loài dợi không hề ăn và phá hoại các loại trái cây trong khu vực quanh chùa. 
Chùa dơi Sóc Trăng

Chùa dợi là một ngôi chùa cổ mang nét kiến trúc độc đáo nổi tiếng ở đồng bằng song cửu long. Chuyến đi đến Trăng, ghé thăm chùa dơi sẽ là một địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn cho những ai muốn khám phá, chim ngưỡng phong cảnh yên bình. 

Trên đây là một số gợi ý của mình về các địa điểm lý tưởng khi đi du lịch Sóc Trăng, trong đó còn một số địa điểm thú vị khác đang chờ bạn khám phá như: Chùa Đất Sét, chùa Kh’Leang, Bảo tang Khmer, chùa Sà Lon, Căn cứ tỉnh ủy Sóc Trăng…Hy vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp ít được phần nào cho chuyến đi du lịch Sóc Trăng của các bạn.

Xem Nhiều

Post Top Ad