Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cần biết những gì ? - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

11/23/2017

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cần biết những gì ?

Du lịch Đà Lạt là một điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng trong nước. Đà Lạt không chỉ có cảnh đẹp hữu tình như tranh vẽ, mà còn hấp dẫn bởi khí hậu mát lạnh, các món ăn ngon đặc sắc.
Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt như thế nào ?
Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt 

Chọn nhà nghỉ khách sạn, khi du lịch Đà Lạt

Theo kinh nghiệm của mình thì khi bạn đi du lịch Đà Lạt, nên chọn nhà nghỉ, khách sạn ở trung tâm thành phố. Như vậy sẽ giúp cho bạn dễ dàng di chuyển vào ban đêm. Ngoài ra bạn còn có thể đi dạo chợ đêm Đà Lạt, đi hồ Xuân Hương ngắm cảnh.
Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cần biết những gì ?
Chợ đêm Đà Lạt
Một số con đường để bạn chọn nhà nghỉ, khách sạn như: đường Nguyễn Chí Thanh, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bùi Thị Xuân, Nguyễn Thị Minh Khai, đường 3/2, Phan Bội Châu, Lê Đại Hành…

Khi đặt phòng ở chỗ này, bạn sẽ rất tiện tợi khi di chuyển vào ban đêm để đi chơi hóng gió lạnh Đà Lạt. Tuy nhiên, địa điểm du lịch Đà Lạt có rất là nhiều, khoảng cách các nơi không đồng đều, cách nhau từ 4 đến hơn 30 km.
Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cần biết những gì ?
Homestay Đà Lạt.
Nếu muốn yên tỉnh, du khách có thể chọn các khu biệt thự nghỉ dưỡng hay nhà nguyên căn, homestay cách trung tâm TP. Đà Lạt 3m 

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Đà Lạt

Nếu là đi nhóm đông, bạn có thể chọn hình thức đi bằng ôtô để đảm bảo an toàn khi du lịch Đà Lạt và tiết kiệm thời gian, đặc biệt đối với người lớn tuổi. Còn trẻ tuổi thì bạn nên dùng xe máy để đi vòng quanh Đà Lạt. Khí hậu ở đây luôn luôn mát mẻ, khi chạy xe vòng quanh một số cung đường đèo sẽ có cảm giác tuyệt vời.
Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cần biết những gì ?
Phượt Đà Lạt bằng xe máy là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Kinh nghiệm thuê xe máy khi du lịch Đà Lạt

Ở Đà Lạt có rất nhiều điểm cho thuê xe máy, nhưng mà có rất nhiều nơi có dịch vụ không được tốt cho lắm. Kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt là bạn nên thuê tại khách sạn mình ở, hoặc đi đến khu vực đầu cổng chợ Đà Lạt (đường Nguyễn Thị Minh Khai), đường Bùi Thị Xuân để thuê xe máy.
Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cần biết những gì ?
Giá thuê xe khoảng từ 60.000 đồng một ngày, có rất nhiều loại xe khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt: Mua đặc sản ở đâu?

Khi đi du lịch Đà Lạt bạn cần phải biết rỏ về đặc sản ở đây, nếu không bạn có thể mua nhằm hàng Trung Quốc trà trộn, đặc biệt là những món đặc sản mè xanh đỏ như xí muội, kiwi, quất trần bì...

Nếu không thể nhận biết, bạn nên tìm đến những thương hiệu lớn gần chợ Đà Lạt, giá cả cao hơn bên ngoài một chút, nhưng sẽ tránh trường hợp mua nhằm hàng giả. Các lò mứt ở gần các khu du lịch thường bán giá cao. Người dân địa phương thì rất là ít khi mua ở những chỗ này.

Có nhiều người hỏi tại sao giá dâu tây mua ở chợ Đà Lạt chỉ 20.000-30.000 đồng một kg, còn giá dâu hái tận vườn lên tới 100.000 đồng. Mình xin trả lời là tiền nào thì của đấy thôi. Dâu Tây nếu hái tại vườn luôn tươi ngon hơn ngoài chợ và còn để được khoảng 5 ngày.

Địa điểm đi chơi ở Đà Lạt vào buổi tối

Vì Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng, tham quan, nên có đặc trưng về khí hậu và phong cảnh hữu tình.vì vậy không thể nào so sánh với các điểm ăn chơi ở TP.HCM. 
Đà Lạt vào ban đêm
Gợi ý một số địa điểm đi chơi ở Đà Lạt vào buổi tối như: đi dạo chợ đêm Đà Lạt, dạo bờ hồ Xuân Hương, đạp vịt, uống cf . Một số quán cafe nổi tiếng ở Đà Lạt: Dalat Night, Thanh Thủy, Thủy Tạ, Bích Câu, Dally Coffee, F’Cafe, K’cafe,…

Du lịch Đà Lạt cũng có một số quán bar nằm trên đường Lê Đại Hành. Ngoài ra còn một điểm đi chơi vào buổi tối ở Đà Lạt là Trại Mát, tuy hơi xa những phong cảnh ở đây rất đẹp vì có nhiều ánh đèn lung linh.

Du lịch Đà Lạt vào tháng mấy là đẹp nhất ?

Đà Lạt là điểm du lịch hot, nên bạn có thể đến đây quanh năm, mổi tháng trong năm có một nét đặc trưng riêng. Từ tháng 2-4 Đà Lạt bước vào mua xuân, ngàn hoa khoe sắc khắp các con phố đẹp lung linh.

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cần biết những gì ?
Đà Lạt ngàn hoa đua nở

Vào mùa hè khoảng tháng 6 - tháng 8, Đà Lạt có những cơn mưa rào nhẹ, mưa không lớn, lúc nắng lúc mưa. Có nhà thơ từng ví Đà Lạt như một cô gái, tính tình lúc mưa lúc nắng, làm xao xuyến lòng người, nhớ nhung dai diết.

Đên tháng 9 - tháng 12, Đà Lạt bước vào mùa đông, phong cảnh mơ màng trong sương mây rất đẹp. Nhiều áng mây lơ lững trên bầu trời trong xanh, dưới ánh bình mình khiến lòng người say mê. Vào mua này Đà Lạt cũng có nhiều hoa nỡ rộ như dã quỳ, cải trắng, hướng dương...


Xem thêm:
loading...

Xem Nhiều

Post Top Ad