Chơi gì ở Tam Đảo trong thời gian một ngày ? - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

12/30/2020

Chơi gì ở Tam Đảo trong thời gian một ngày ?

Bạn đang ấp ủ chuẩn bị cho kết hoạch đi du lịch Tam Đảo một ngày của mình, mà chưa có nhiều thông tin, hãy tham khảo bài viêt này để biết nên chơi gì ở Tam Đảo trong thời gian một ngày nhé. 

Chơi gì ở Tam Đảo trong thời gian một ngày ?

1.Nhà thờ đá Vĩnh Phúc

Nhà thờ Đá Tam Đảo sẽ là lựa chọn đầu tiên cho các bạn khi đặt chân đến đây du lịch.

Với kiến trúc xây dựng theo kiểu Pháp, nhà thờ có nhiều phong cảnh thiên nhiên hữu tình, được xem là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách đến du lịch Tam Đảo.

2.Thác Bạc 

Thác Bạc nằm tọa lạc tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, một trong những địa điểm vui chơi không nên bỏ qua khi du lịch Tam Đảo.

Du lịch Thác Bạc ngắm nhìn phong cảnh dòng thác nước từ trện cao 50m tuôn xuống xối xã, giữa rừng cây xanh rậm, tạo thành một bức tranh sơn thủy vô cùng đẹp. Nước ở Thác Bạc Tam Đảo rất trong mà mát lạnh, du khách có thể vô tư vui đùa nghịch với nước.

3.Cổng trời Tam Đảo 

Đến đây chơi, thì không ai mà không mong muốn tìm đến Cổng Trời, địa điểm duy nhất du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tam Đảo đẹp lung linh, huyền ảo như chốn Bồng Lai.

4.Chùa Địa Ngục Tam Đảo Vĩnh Phúc

Chùa Địa Ngục nằm sâu trong rừng già ở Tam Đảo, là một địa điểm cực kỳ phấn khích cho những ai ham phượt muốn đi khám phá.

Bầu không khí xung quanh Chùa Địa Ngục âm u kì lạ và huyền bí, do xung quanh được bao bọc bởi rừng cây, đường đi khó khăn, ít ai đến.

5.Quán Cafe Gió Tam Đảo

Quán gió là một quán cafe vô cùng độc đáo, bạn nhớ ghé qua thăm một lần. Đặc trưng của quán là nằm nhô trên những vách núi treo leo, không có mái che.

Nhưng khi ngồi nơi đây ngắm cảnh thì không cảm thấy nắng nóng khó chịu, mà rất thoải mái, vì những cơn gió mát thổi lên từ dưới chân núi.

Chơi gì ở Tam Đảo?

Vào lúc sáng sớm nắng ấm hoặc đầu giờ chiều, bạn có thể thả mình trong bể bơi lưng chừng núi ở Tam Đảo, vừa tắm vừa tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Giá vé vào tắm là 50.000 đồng, nếu mua rồi mà không muốn vào tắm bạn có thể hoàn lại vé và lấy tiền.

Ngoài ra với những bạn yêu thích thể thao, yêu thích mạu hiểm thì có thể đi trekking (hoạt động giải trí ngoài trời hay một hoạt động dã ngoại) lên đỉnh núi Rùng Rình.

Đến buổi tối có thể đi dạo chợ đêm Tam Đảo, để ngắm nhìn vẻ huyền bí vào ban đêm và thưởng thức các món ăn đặc sắc chỉ có ở Tam Đảo. Lưu ý trước khi mua thứ gì phải hỏi giá trước để tránh bị chặt chém.

Thường thì các món ăn ở chợ đêm Tam Đảo cũng khá rẻ phù hợp túi tiền với những món bình dân như cơm lam, khoai, trứng nướng hay nước dừa giá chỉ từ 5k đến 30k thôi. Còn muốn ăn gà đồi đắp đất chỉ cần bỏ ra 250k là có ngay, không đắt lắm đúng không nào các bạn.

Ăn gì ở Tam Đảo ?

Một số món ăn ngon ở Tam Đảo cũng khá là hấp dẫn, mùi vị rất thơm và ngon, nhiều bạn trẻ yêu thích, giá cả cũng hợp lý không quá đắt như những địa điểm du lịch khác.

Hi vọng với những chia sẽ trên có thể giải đáp phần nào thắt mắt về câu hỏi: "chơi gì ở Tam Đảo trong thời gian một ngày" chúc các bạn có một chuyến đi du lịch Tam Đảo trọn vẹn, hấp dẫn và đầy thú vị.

Xem Nhiều

Post Top Ad