Phát hiện kho báu khổng lồ dưới đáy biển khi tìm kiếm báy bay MH370 - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

2/23/2018

Phát hiện kho báu khổng lồ dưới đáy biển khi tìm kiếm báy bay MH370


Phát hiện kho báu khổng lồ dưới đáy biển khi tìm kiếm báy bay MH370
tàu Seabed Contructor

Mất tích khi tìm kiếm máy bay MH370

Vài ngày trước đây, con tàu Seabed Contructor đi tìm kiếm chiếc máy bay MH370 mất tích, và không lâu sau đó tàu Seabed Contructor cũng biến mất bí ẩn kỳ lạ. Làm dấy lên nhiều thuyết âm mưu cho sự việc này. Một số người tin rằng, trong lúc tìm kiếm máy bay rơi, con tàu này đã phát hiện một kho báu khổng lồ dưới đáy biến, nên đã tạm thời tắt radar nhằm trục lợi riêng.
Phát hiện kho báu khổng lồ dưới đáy biển khi tìm kiếm báy bay MH370

Theo thông tin vừa nhận được của tờ Daily Mail, đăng tải hình ảnh về một kho báo khổng lồ nằm dưới đáy biển sâu khoảng 4000 mét. Tin tức này khiến nhiều người nghi vấn về sự mất tích bí ẩn của máy bay MH370. Đây là chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia mất tích hồi tháng 3/2014. Khi đang chở 239 hành khách, không để lại bất kỳ một dấu vết nào. Và được xem là vụ mất tích bí ẩn nhất của nhân loại.
Theo như hình ảnh thì kho báo khổng lồ được đặt trong một chiếc hòm, nằm dưới đáy biển Ấn Độ Dương cách mặt nước biển 4000 mét. Địa điểm chứa kho báu khổng lồ là vết tích của một con tàu Peru bị chìm cách đây 100 năm, nằm ở SV Inca. Theo nhận định từ một số chuyên gia, chiếc hòm chứa kho báo có thể là của người Inca.
Kho báo khổng lồ
Chiếc hòm chứa kho báo khổng lồ nằm dưới đáy biển

Tàu Seabed Constructor

Con Tàu Seabed Constructor này đến từ Mỹ và thuộc quyền sử dụng của công ty Ocean Infinity. Trước khi tìm kiếm đơn vị này khẳng định chỉ cần 90 ngày là có thể tìm được tung tích máy bay MH370. Còn chính phủ Malaysia thì hứa sẽ thưởng 90 triệu USD nếu tìm được tung tích máy bay rơi.

Hiện có rất nhiều giả thiết đã được đặt ra khi sự biến mất bí ẩn của máy bay MH370, trong đó có giả thiết cho là phi công tự sát hoặc điều khiển máy bay đến nam cực để ẩn náo.


Xem thêm:

Xem Nhiều

Post Top Ad