Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười có gì hot ? - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

9/27/2018

Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười có gì hot ?

Đồng Tháp là vùng đất nổi tiếng với những cánh đồng lúa bao la, những ruộng sen bạt ngàn, các món ăn dân dã đậm đà tình quê. Nếu bạn có dự định du lịch Đồng Tháp thì đừng quên ghé thăm khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười nhé. Trải nghiệm hít thở không khí trong lành, xung quanh là ruộng sen bát ngát, thưởng thức các món ăn dân dã độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười có gì hot ?
Vẽ đẹp của hoa sen ở Đồng Sen Tháp Mười.
Ngoài Đồng Sen, khu du lịch Gáo Giồng cũng là một điểm du lịch sinh thái thu hút nhiều người tham quan.

Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười nằm ở đâu?

Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười nằm tọa lạc tại xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng tháp. Cách TP.Cao Lãnh 39 km, nếu bạn ở TP.HCM thì đi về hướng thị xã Tân An, theo quốc lộ N2 về thị trấn Mỹ An, đi thêm 3km đến chợ Mỹ Hòa rẻ phải là đến Đồng Sen Tháp Mười.
Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười có gì hot ?
Bên trong Đồng Sen Tháp Mười.

Đồng Sen quanh năm có khí hậu mát mẽ, trong lành, bạn có thể đến đây khám phá vào bất cứ mùa nào trong năm. Vào mùa hè sen nở rộ khắp cả cánh đồng một màu hồng tím vô cùng đẹp, tha hồ mà ngắm nhìn phong cảnh và check in sống ảo ở đây.
Đồng Sen Tháp Mười giá vé: vào cổng không tốn tiền nhé, nhưng bắt buộc phải vào tum và gọi thức ăn

Những hình ảnh nổi bật của Đồng Sen


Từ xa xa nhìn khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cánh đồng sen bát ngát. Càng đi vào bên trong bạn sẽ càng cảm nhận rõ được vẻ đẹp của hoa sen, một vẻ đẹp tinh khiết, thanh tao không phô trương nhưng vẫn đầy sức quyến rũ lòng người.
Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười có gì hot ?
Cánh đồng sen bao la bát ngát
Nếu là lần đầu tiên đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàn trước cánh đồng bao la bát ngát toàn là sen. Càng vào bên trong khám phá bạn sẽ cảm nhận được rỏ nét vẽ đẹp quyến rủ của loài hoa sen này.
Hoa sen được hái về. 
Ở đây có cho thuê trang phục, chèo thuyền, tắm sông, bán các món đặc sản, vị nấu vừa ăn, rất ngon, không sợ đồ bẩn này nọ. Nhân viên chỉ là người nhà thôi nhưng rất thân thiện, chân chất. Mà ở đây có nhiều nhà làm đồng sen lắm nha, thích cái nào thì vào cái đó
Đến Đồng Sen, bạn có thể thuê đồ chụp hình tự sướng thỏa thích 

Ăn gì ở Đồng Sen Tháp Mười?

Sẽ thật thiếu sót nếu đã đến Đồng Sen rồi mà bạn không thưởng thức các món ăn Đến Đồng Sen Tháp Mười rồi mà chưa thưởng thức các món ăn đặc sản của miền sông nước thì đó là một điều thiếu sót vô cùng lớn. Ở đây có nhiều món ăn ngon được chế biến theo phong cách miền tây, mang mùi vị đậm đà miền quê như ốc bưu hấp tiêu đen, cơm chiên lá sen, gỏi xoài khô cá lóc, cá sặc, cá rô kho tộ, cá lóc nướng trui, chuột nướng…
Cá lóc nướng trui.
Ốc bưu hấp tiêu. 
Cơm chiên lá sen.
Ngồi giữa khung cảnh miền quê thanh bình, xung quanh là sen nhâm nhi một ly rượu sen, trò chuyện cùng bạn bè sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Để rồi khi về trong lòng lại đao đáo mong một lần trở lại nơi đây để cảm nhận có không khí trong lành, khung cảnh bình yên, mộc mạc của vùng đất miền sông nước.


Xem Nhiều

Post Top Ad