Tổng hợp các địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn cực kỳ nổi tiếng - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

4/08/2018

Tổng hợp các địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn cực kỳ nổi tiếng

Bún chả cá Quy Nhơn


Là một trong các địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn, bún chả cá Quy Nhơn khá nổi tiếng hấp dẫn khách tham quan khi du lịch Quy Nhơn. Tuy nhiên nếu lần đầu tiên đến đây chắc chăn bạn sẽ bỡ ngỡ không biết nên chọn địa điểm nào để thưởng thức bún chả cá ngon ở Quy Nhơn. Có 3 quán khá nổi tiếng bạn có thể đến ăn tại Quy Nhơn đó là quán:

Bún chả cá Quy Nhơn
Bún chả cá.

Bún cá Ngọc Liên ( địa chỉ số 379A-B, đường Nguyễn Huệ, TP.Quy Nhơn) quán này khá rộng và có đông khách du lịch đến đây ăn.Giá từ 20k -30k một tô bún chả cá.

Bún cá Ngọc Liên
Bún cá Ngọc Liên.
Quán bún cá Thùy ( cá, rêu, ốc và mỳ Quảng) địa chỉ số 261 đường Tăng Bạt Hổ, phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn. Quán mở cửa phục vụ khách du lịch cả ngày, giá một tô bún từ 20 – 30k.


Quán bún cá Thùy
Bún cá Thùy.

Bún cá Phượng Tèo Quy Nhơn địa chỉ số 209- 211 đường Nguyễn Huệ, Phường Tân Phú, TP. Quy Nhơn. Quán khá nổi tiếng và có rất đông khách đến ăn cả ngày, đây là một địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn bạn nên ghé thăm. Giá 20- 30k một tô bún cá.

Bún cá Phượng Tèo Quy Nhơn
Của hàng bún cá Phượng Tèo.

Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn



Du lịch Quy Nhơn mà chưa ăn quan món bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn sẽ là một thiếu sót cực kỳ to lớn. Bánh hỏi ở đây mang hương vị đặc trưng của đất võ mà không địa phương nào khác có được. Một món ăn đậm đà và ngon miệng được nhiều bạn trẻ ưa thích. Một địa điểm bán bánh hỏi lòng heo ngon ở Quy Nhơn như:

Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn
Bánh hỏi lòng heo.

Quán Mẫu: địa chỉ số 79A đường Trần Phú, TP. Quy Nhơn. Quán nhỏ tính phần ăn theo người giá 25k một người

Quán Cô Năm là một địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn, quán lớn khá nổi tiếng nằm ở địa chỉ số 41 Nguyễn Chánh, TP Quy Nhơn gần chợ Đầm, ăn theo phần chung giá 35-40k một người. 

Quán cháo lòng ở khách sạn Hồng Linh, số 242 đường Lạc Long Quân chỗ Ngã Ba Phú Tài. Quán hơi xa trung tâm thành phố, nhưng cũng khá đông khách vào buổi sáng.

Bánh canh Quy Nhơn

Một món ăn khác, nằm trong top các địa điểm ăn ngon ở Quy Nhơn, cũng khá thu hút khách du lịch Quy Nhơn đó là bánh canh. Ở TP.Quy Nhơn có rất nhiều quán bánh canh nhưng ngon nhất theo nhận xét của mình đó là các quán sau:

Bánh canh Quy Nhơn
Bánh canh Quy Nhơn.

Bánh canh Bà Ô Quy Nhơn địa chỉ số 284 đường Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn. Một địa điểm ăn ngọn tại Quy Nhơn khá nổi tiếng đấy, giá một tô bánh canh là 15k, quán mở phục vụ khách đến ăn cả ngày.

Bánh canh Bà Ô Quy Nhơn
Bánh canh Bà Ô.
Bánh canh tôm Cô Ba Biên ( tôm ở đây ăn rất ngon) mở cửa cả ngày. Địa chỉ 173 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn. Đây là một trong các món ăn ngon ở Quy Nhơn bạn nên thử.
Bánh canh tôm Cô Ba Biên
Bánh canh tôm Ba Biên.

Bánh canh cua Ô Huệ nằm trên đường Trường Chinh số 30, TP. Quy Nhơn, giá 15- 20k một tô, quán mở phục vụ thực khách cả ngày.

Tổng hợp các địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn cực kỳ nổi tiếng
Tiệm bánh canh Ô Huệ.

Bánh canh Cây Xoày ( bánh canh + cuốn) địa chỉ số 368 đường Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn giá 15k một tô quán mở buổi chiều bạn có thể đến đây ăn tối ở Quy Nhơn nhé.

 Bánh canh Cây Xoày
Bánh canh Cây Xoày.

Bánh cuốn nóng Quy Nhơn



Du lịch Quy Nhơn bạn có thể tim thấy nhiều quán bánh cuốn trên nhiều tuyến đường, một số địa điểm ăn ngon ở Quy Nhơn với món bánh cuốn nóng như:


Quán bánh cuốn Gia Bảo ( bánh cuốn – mỳ Quảng) giá 15- 25k một phần. Địa chỉ số 115A đường Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Quán bánh cuốn Gia Bảo
Bánh cuốn Quy Nhơn.

Bánh cuốn 220 Phan Bội Châu, thời gian mở cửa từ 5h30 – 10h sang hàng ngày giá 25k một phần bánh cuốn nóng. Đây là một địa điểm ăn sáng ở Quy Nhơn nên đến. Địa chỉ số 220 Phan Bội Châu, TP.Quy Nhơn.

Bánh cuốn 220 Phan Bội Châu
Bánh cuốn là món ăn sáng được ưa thích ở Quy Nhơn.

Cuối cùng là quán bánh cuốn Ngô Mây nằm ở địa chỉ số 105 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Thời gian mở cửa từ 14 – 22h. Giá một phần ăn từ 15- 20k/người. Địa điểm rất thích hợp ăn tối ở Quy Nhơn.

bánh cuốn Ngô Mây
Bánh cuốn Ngô Mây.

Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn


Một món ăn đặc sản nức tiếng khác ở Bình Định đó là bánh xèo tôm nhảy. Đến Quy Nhơn du lịch tuyệt đối không nên bỏ qua món ăn này. Nguyên liệu làm món ăn này là những con tôm đất đỏ ao tươi ngon mập mạp.


Tuy bánh xèo có ở khắp trên cả nước nhưng bánh xèo Quy Nhơn lại có một hương vị đặt trưng làm xiêu lòng thực khách dù là người khó tính nhất. Một số địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn có bán bánh xèo tôm nhảy là.

Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn
Bánh xèo tôm Quy Nhơn.
Bánh xèo tôm nhảy Cô Năm địa chỉ ngay đầu cầu Mỹ Cang, xã Phước Sơn, Tùy Phước, Bình Định, cách thành Phố Quy Nhơn 8km. Thời gian mở cửa cả ngày. Giá 20-40k một phần ăn. Quán khá đông khách, phụ vụ chu đáo tận tình.
Bánh xèo tôm nhảy Cô Năm
Bánh xèo tôm nhảy Cô Năm.

Bánh xèo Gia Vỹ Quy Nhơn địa chỉ số 14 Diên Hồng, Tp. Quy Nhơn. Quán mở phục vụ khác ăn cả ngày giá bánh là 15 -33k tùy theo phần ăn.

Bánh xèo Gia Vỹ Quy Nhơn
Bánh xèo Gia Vỹ.

Bánh Xèo Anh Vũ gần kế bênh bánh xèo Gia Vỹ . Địa chỉ số 16 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn. Thời gian mở cửa cả ngày

 Bánh Xèo Anh Vũ
Bánh xèo Anh Vũ.

Một số món ăn vặt ở Quy Nhơn


Ốc Cô Xí số 40 Đào Duy Từ, Tp Quy Nhơn, Bình Định mở cửa từ 10h sang đến 22h đêm, giá các món ăn từ 30 – 100k.

Ốc Cô Xí
Ốc Cô Xí.

Ốc Bà Bông đường Ngọc Hân Công Chúa, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Thời gian mở cửa từ 14h đến 19h tối. Giá món ăn từ 10k – 20k.

Ốc Bà Bông
Ốc Bà Bông.

Quán bánh bèo Cây Mận Quy Nhơn địa chỉ số 742 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn. Quán nổi tiếng khá lâu, vì thức ăn ngon, lại có giá rẻ.



Ngoài bánh bèo quán còn có bánh đúc, bánh hỏi, bánh ít chiên. Thời gian mở cửa từ 13h chiều – 8h tối. Giá từ 13k – 33k tùy theo món ăn. Đây là một trong những món ăn vặt ở Quy Nhơn được giới trẻ ưa thích.
bánh bèo Cây Mận Quy Nhơn
Bánh Bèo Quy Nhơn.

Trên đây là tổng hợp các địa điểm ăn ngon tai Quy Nhơn. Hi vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp ít một phần nào đó trong hành trình du lịch khám phá Quy Nhơn của các bạn.




Lưu Đạt
Xem thêm:
loading...

Xem Nhiều

Post Top Ad