Cách khắc phục không đăng nhập được vào adsense do không thể đồng ý điều khoảng mới - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

5/23/2018

Cách khắc phục không đăng nhập được vào adsense do không thể đồng ý điều khoảng mới

Qua nay có nhiều bạn thót tim khi không đăng nhập được vào adsense của mình, dù là tài khoảng quản trị viên. Sau hai ngày nghiên cứu mình đã tìm được cách truy cập vào adsense và đồng ý điều khoảng mới.

Cách khắc phục không đăng nhập được vào adsense

Cụ thể là vào ngày 21/5/2018 adsense ra chính sách mới, tất cả các tài khoảng khi truy cập điều phải đồng ý với các điều khoảng mới vào được google adsense. Điều này làm cho rất nhiều người điêu đứng vì không đăng nhập được vào adsense, khi xem đến hết các điều khoảng nhưng không thấy nút “ tôi đồng ý và chấp nhập tất cả các điều khoảng". Mặc dù tài khoảng email của bạn là tài khoảng quảng trị viên.

Cách khắc phục không đăng nhập được vào adsense do không  thể đồng ý điều khoảng mới
Như trong hình, dù đã dùng tài khoảng quản trị viên truy cập adsense nhưng không có nút "tôi đã đồng ý các điều khoảng" làm chúng ta không truy cập vào adsense được.


Lỗi này là do lúc tạo google adsense bạn đã liên kết với một tài khoảng gmail khác, có thể vì lâu quá không còn sử dụng. Nếu bạn còn nhớ rỏ thì hãy đăng nhập vào adsense bằng tài khoảng gmail đó và đồng ý các điều khoảng là có thể truy cập bình thường.

Một số bạn quên mất tài khoảng gmail của mình, thì hay truy cập vào https://www.google.com/dfp bằng ID gmail quản trị viên của bạn, cái mail truy cập vào adsense mà không có có nút đồng ý các điều khoảng ấy.

Sau khi đã đăng nhập vào đó rồi, bạn hãy tìm đến mục Quản Trị -> Truy Cập Ủy Quyền. Đến đây bạn sẽ thấy được tài khoảng gmail đã liên kết với adsense của mình. Chỉ cần đăng nhập vào adsense bằng gmail đó là sẽ thấy ngay nút bấm “ tôi đồng ý và chấp nhận các điều khoảng” rồi thì truy cập bình thường.

Cách khắc phục không đăng nhập được vào adsense do không  thể đồng ý điều khoảng mới
Vào mục quản trị rồi tìm đến truy cập uy quyền bạn sẽ thấy các ID gmail liên kết adsense của mình.


Một số bạn đã quên mất mật khẩu thì hãy tìm cách lấy lại và khôi phục đi nhé, mình nghỉ đây là cách cuối cùng rồi đó. Chúc các bạn thành công.!!!


Lưu Đạt

Xem Nhiều

Post Top Ad