Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa từ A đến Z - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

11/11/2018

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa từ A đến Z

Du lịch Sapa là nơi có nhiều phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ tuyệt đẹp. Tuy nhiên nếu lần đầu đến Sapa, bạn có thể mất khá nhiều thời gian cho việc thuê xe đi lại, một số trường hợp không tìm được chỗ thuê xe. Vì vậy hôm nay mình xin chia sẽ một số kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa cho các bạn cùng tham khảo nhé.

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa từ A đến Z
Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa
Bài viết kinh nghiệm du lịch Sapa từ A đến Z nói khá chi tiết về địa điểm, ăn uống, nhà nghỉ, khách sạn khi đến Sapa, mời đọc bạn tham khảo.

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa


Sapa vào những cao điểm như ngày lễ, hoặc cuối tuần khách du lịch rất đông. Vì vậy nếu bạn muốn thuê xe máy ở Sapa vào dịp này, thì nên liên hệ trước đó vài ngày, để tránh tình trạng không có xe thuê hoặc là giá thuê “trên trời”. Tuyệt đối đừng nên đến Sapa rồi mới nghỉ tới chuyện đi tìm nơi thuê xe máy, chưa chắc đã có sẳn xe để thuê đâu nha.
Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa từ A đến Z
Một địa điểm thuê xe ở Sapa.
Sau khi các bạn đã thỏa thuận được giá cả thuê xe rồi thì cần phải hỏi cho kỹ với chủ xe xem, có được đi chơi ở ngoài Sapa hay chỉ được đi xung quanh Sapa thôi. Tùy vào giá cả thuê xe mà bạn có được thuê xe qua đêm hay không, những chi phí như tiền xăng và các chi phí khác bạn phải tự lo. Thường thì thời gian thuê xe máy ở Sapa trong một ngày được tính từ lúc 8h sáng đến 17h chiều.



Về mức giá thuê xe máy ở Sapa thì thường giao động vào khoảng từ 80 – 240k/ngày tùy thuộc vào thời điểm, loại xe… Vì vậy khi du lịch Sapa các bạn cứ căn cứ vào mức giá trên mà thuê xe sao cho phù hợp túi tiền.
Để tìm hiểu kỹ hơn về đi Sapa tự túc, mời bạn thao khảo qua bài viết review kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc facebook có gì?

Những lưu ý khi thuê xe máy ở Sapa

Trước khi nhận xe các bạn nhớ lưu ý một số vấn đề sau để tránh tình trạng thuê nhằm xe củ kỹ, bị hư hỏng hoặc hết xăng….

Nhớ kiểm tra kỹ phía trước và sau xe, kiểm tra đèn, còi, khóa cổ, xăng trong bình…Hãy xin số điện thoại của chủ xe để họ đến lấy xe mà không cần phải về giao xe.
Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa từ A đến Z
Cần lưu ý kiểm tra kỹ trước khi thuê xe máy. 
Chú ý quan sát kỹ xem xe có bị hư hỏng gì không, nếu có hãy báo ngay cho chủ xe để tránh tình trạng bị đền tiền sữa xe. Khi thuê xe nhớ hỏi kỹ chủ xe nơi đổ xăng gần nhất vì ở Sapa cây xăng mở cửa khá muộn, tầm khoảng 7h sáng và khoảng cách các cây xăng khá xa. 



Ngoài ra nếu không muốn thuê xe máy, các bạn có thể thuê xe đạp đi dạo, khám phá Sapa cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị đó nhé.

Địa điểm thuê xe máy ở Sapa

Tại Sapa bạn có rất nhiều lựa chọn để thuê xe máy, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng rẻ và uy tín. Dưới đây, là một số địa chỉ cho thuê xe máy ở Sapa tốt nhất các bạn có thể tham khảo:

Chị Lý: Cho thuê xe đi chơi SaPa, Y Tý, Bắc Hà, Lai Châu…giao xe ở địa phận Lào Cai, nhưng bạn sẽ phải chi thêm một khoản chi phí bằng với giá vé xe bus đi Lào Cai – Sapa. Liên hệ: 0915 190874.
Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa từ A đến Z
Trung tâm Thông tin Du lịch Lào Cai 
Trung tâm Thông tin Du lịch Lào Cai – Số 02 Fansipan. Huyện Sapa. Lào Cai. Điện thoại: 020 3871975. Liên hệ: 043 994 2811 hoặc 0935 999 886. Anh Tuân: Điện thoại : 0983 644588.



Thuê tại khách sạn Hoàng Hà (Sapa): Địa chỉ số 08B đường Thác Bạc, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Điện thoại: 0203 872 535; Đường dây nóng: 0918 324 535; Fax: 0203 873 466.


Khách sạn Thành Đạt – Địa chỉ: Đường Thạch Sơn-Phố Hàm Rồng – TT Sapa: ĐT:,01234346668. Gọi số: 0973865292.

Anh Nghĩa – Liên hệ: 0973865292. Hoặc thuê xe ở địa chỉ: 21 Thạch Sơn. Huyện Sapa. Lào Cai. Điện thoại: 0983 6445.

Trên đây là một số chia sẽ về kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa. Hi vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp ít được cho chuyến du lịch Sapa của bạn thêm phần hoàn hảo hơn.


Xem Nhiều

Post Top Ad