Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

10/18/2018

Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau

Cà Mau nằm ở tận cùng phía Nam tổ quốc, địa hình giáp với biển, rừng, sông ngòi chằng chịt như một đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ. Nếu lần đầu đến Cà Mau, chắc bạn sẽ không biết địa điểm nào là đẹp nhất, hôm này mình xin chia sẽ đến các bạn những địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau qua bài viết dưới đây nhé.
Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau
Vườn dâu - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cà Mau. 

1.Đảo Hòn Khoai – địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau


Đảo Hòn Khoai là hòn đảo xinh đẹp, có nhiều phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, cùng các loài động vật hoang dã trong rừng nguyên sinh.

Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau
Đảo Hòn Khoai. 
Hòn Khoai nằm giữa biển và rừng bao phủ, còn nhiều hoang sơ, nên bãi biển sạch, nước trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài, chắc chắn sẽ là nơi chụp ảnh đẹp khi đến Cà Mau. Nếu có dịp du lịch Cà Mau, bạn đừng quên bỏ qua Đảo Hòn Khoai nhé, sẽ là một thiếu sót lớn đó.

2.Hòn đá bạc


Thêm một nơi cũng khá đẹp nằm trong các địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau là Hòn Đá Bạc. Đây là một quần thể gồm ba hòn đảo nằm gần nhau sát bờ biển, cách TP Cà Mau 50km.

Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau
Hòn Đá Bạc.
Muốn đi Hòn Đá Bạc, bạn chỉ cần 90 phút ngồi xe máy đi theo ngã Minh Hà, qua Cơi Năm là tới nơi.
Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau
Cây cầu đi ra Hòn Đá Bạc. 

Đến nơi, bạn sẽ được tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau như: sân Tiên, bàn tay Tiên, giếng Tiên, chùa Cá Ong. Một điều tuyệt vời nhất chính là tắm biển, chụp hình “sống ảo” ở đây. Nợi chụp ảnh đẹp nhất chính là trên cầu đi qua Hòn Đá Bạc.

3.Chợ nổi Cà Mau


Cà Mau có một chợ nổi ở cuối sông Gạch Hào, giữa lòng thành phố nên nhiều người thường gọi là Chợ nổi Cà Mau. Chỗ này rất nhộn nhịp, không thua kém các chợ nổi khác ở miền Tây. Nhiều xuồng ghe lớn nhỏ đến trao đổi hàng hóa, mua bán, tạo nên không khí rộng ràng, đông đúc.
Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau
Chợ nổi Cà Mau.
Khám phá chợ nổi Cà Mau, trải nghiệm cuộc sống lênh đênh sông nước, là một điều vô cùng thú vị. Với khung cảnh chợ nổi tấp nập người mua kẻ bán, nhiều hoa quả tươi xanh ,sẽ là một nơi mới lạ cho những ai muốn tìm kiếm địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau.

4.Vườn dâu Cái Tàu


Nhắc đến địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau, thì không thể nào không nghỉ ngay đến vườn dâu Cái Tàu. Địa chỉ xã Nguyễn Phích, Huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, vườn dâu Cái Tàu được xem như thiên đường của dâu vàng.

Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau
Vườn dâu Cái Tàu Cà Mau. 
Nhiều người đến vườn dâu, không chỉ để ăn dâu mà còn tìm lại ký ức tuổi thơ của những người sinh ra và lớn lên ở đây. Tham quan vườn dâu dưới những tán cây xum xuê , trĩu quả dâu vàng rực, chắc chắn sẽ là nơi chụp ảnh lý tưởng khi du lịch Cà Mau.

5.Đầm Thị Tường


Là khu đầm tự nhiên lớn nhất ở vùng Đồng Bằng sông Cửu Long, nơi khá thuận lợi để nuôi thủy sản, có cảnh quan thiên nhiên đẹp say đắm lòng người. Vừa có không gian mặn mà của miền biển, vừa có vị phù sa đỏ nặng của sông nước miền Tây. 

Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Cà Mau
Đầm Thị Tường. 
Đầm Thị Tường lấp lánh dưới ánh chiều tà của hoàng hôn, xa xa thì có lác đác những ngôi nhà sàn bằng gỗ, tạo nên một khung cảnh hữu tình, là nơi tuyệt đẹp để chụp ảnh ở Cà Mau.



Trên đây là bài viết về một số nơi chụp ảnh đẹp ở Cà Mau. Nếu bạn cần thêm thông tin về du lịch Cà Mau, mời bạn tham khảo bài viết kinh nghiệm du lịch Cà Mau 2018 có gì ?Hi vọng với những chia sẽ trên, sẽ giúp ít phần nào cho chuyến đi khám phá Cà Mau của bạn.


 Xem thêm:

Xem Nhiều

Post Top Ad