Khám phá 7 địa điểm du lịch Vĩnh Long không phải ai cũng biết - Khám phá 88vn - nơi để các bạn có thể tìm thấy những điều thú vị và hữu ích.

Tin Mới

Sidebar Ads

Bài Viết Gần Đây

5/01/2018

Khám phá 7 địa điểm du lịch Vĩnh Long không phải ai cũng biết

Cù Lao An Bình, trang trại Vinh Sang, chợ nổi Trà Ôn…là một trong 7 địa điểm du lịch Vĩnh Long mà không phải ai cũng biết, mời các bạn cùng khám phá các địa điểm này nhé.

1.Cù Lao An Binh – Địa điểm du lịch Vĩnh Long

La một trong những địa điểm du lịch Vĩnh Long, Cù Lao An Bình nằm giữa song Tiền và Thị Xã Vĩnh Long. Vi là cù lao nên đất đai ở đây khá màu mỡ, cây trái xum xê như xoày, mần, chôm chôm, măn cụt…

Cù Lao An Binh – Địa điểm du lịch Vĩnh Long
Vườn chôm chôm ở Cù Lao An Bình.
Khách du lịch Vĩnh Long đến Cù Lao An Bình có thể tận hưởng không khí trong lành của vùng miệt vườn, tham gia các hoạt động vui chơi như chèo xuồng, bắt cá, nghe đàn tài tử…

2.Trang trại Vĩnh Sang – Địa điểm du lịch Vĩnh Long

Nằm tọa lạc tại bờ sông Cổ Chiên, đối diện thành phố Vĩnh Long, khu du lịch Trang Trại Vĩnh Sang có hình tam giác. Nếu bạn muốn khám phá địa điểm du lịch Vĩnh Long thì đây sẽ là một nơi lý tưởng để khám phá phong cảnh miệt vườn, chiêm ngưỡng cảnh đẹp vùng thôn quê.

Trang trại Vĩnh Sang – Địa điểm du lịch Vĩnh Long
Bắt cá dưới ao.
Ngoài ra ở trang trại Vĩnh Sang còn nuôi rất nhiều loài động vật quý hiếm như: gấu, hưu, bồ nông, vượn má hồng, công… phân bố rải rác nhiêu nơi trong khu du lịch. Nhiều trò chơi dân gian như: trượt cỏ, đá gà, câu cá trúng thưởng… khá hấp dẫn và thú vị.

3.Chùa Tiên Châu – Địa điểm du lịch Vĩnh Long

Nếu là người thích ngắm phong cảnh đẹp, bạn hãy đến Chùa Tiên Châu. Đây là một trong những địa điểm du lịch ở Vĩnh Long rất đẹp, được xếp vào di tích lịch sử cấp quốc gia. Muốn đi chùa Tiên Châu, từ TP. Vĩnh Long qua phà An Bình, lên bờ đi một đoạn là đến.

Chùa Tiên Châu – Địa điểm du lịch Vĩnh Long
Chùa Tiên Châu.
Bước chân vào chùa bạn sẽ thấy choáng ngợp với cách trang trí vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, có nhiều tượng phật A Di Đà to lớn.

4.Chợ nỗi Trà Ôn – Địa điểm du lịch Vĩnh Long

Trong hành trình du lịch Vĩnh Long mà bỏ qua chợ nỗi Trà Ôn thì sẽ là một thiếu sót to lớn. Là một trong những chợ nỗi lớn ở miền Tây Nam Bộ. Chợ nỗi Trà Ôn nằm trên hạ lưu song Hậu, có chiều dài khoảng 300m, trong chợ buôn bán nhiều loại hàng hóa, trái cây…Là địa điểm du lịch Vĩnh Long há hấp dẫn và thú vị.

Chợ nỗi Trà Ôn – Địa điểm du lịch Vĩnh Long
Chợ Nổi Trà Ôn.

5. Du lịch Đình Long Thành

Đình Long Thành có lịch sử từ lâu đời, nằm trên địa bàn khóm 4, phường 5, TP. Vĩnh Long. Vào các dịp lễ lớn từ ngày 14-15 tháng 3 âm lịch và 16 – 17 tháng 10 âm lịch, rất đông người hành hương đến cúng viên rất trang nghiêm.

Du lịch Đình Long Thành
Đình Long Thành.
Bên trong chùa đình long được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng ở miền Tây Nam Bộ, ở giữa là chính tẩm, phí trước là võ quy và võ ca, còn phía sau là nhà bếp và nhà khách.

6. Khu du lịch sinh thái Trường Huy

Khu du lịch sinh thái Trường Huy nằm tọa lạc tại tổ 1, ấp Tân Quới Hưng, xã Trường An, TP Vinh Long. Với tổng diện tích khoảng 350.000 mét vuông, giai đoạn 1 có diện tích 150.000 mét vuông được đầu tư đến 1000 tỷ đồng và đã khánh thành vào ngày 2/9/2017.

Hồ bơi khu du lịch sinh thái Trường Huy
Hồ bơi khu du lịch sinh thái Trường Huy
Theo kinh nghiệm du lịch sinh thái Trường Huy thì các bạn nên đi theo đoàn đông người sẽ trải nghiệm được nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn hơn là đi riêng lẽ rất nhiều. Một số trò chơi cực kỳ hấp dẫn như: bắn súng lazer, bắn súng đạn thạch, hồ bơi...

7. Khu Sinh Thái Nhà Xưa

Nếu muốn khám phá Vĩnh Long, nhất định bạn phải đến khu sinh thái Nhà xưa để có thêm nhiều kiến thức về Vĩnh Long. Ngôi nhà này nằm tọa lạc tại xã Phước Hậu, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long, là một ngôi nhà cổ được lưu giữ đến nay.
Khu Sinh Thái Nhà Xưa
Khu Sinh Thái Nhà Xưa.
Kiến trúc bên trong hết sức đa dạng và phong phú, nhiều nét điêu khắc tinh xảo khắp ngôi nhà, các trụ cột làm nhà được làm từ các loại gỗ rất quý hiếm. Đây la một trong những địa điểm du lịch Vĩnh Long khá nổi tiếng, có nhiều món ăn đặc sản rất ngon.

Trên đây là 7 địa điểm du lịch Vĩnh Long không phải ai cũng biết, hy vọng với những chia sẽ trên có thể giúp cho chuyến đi của bạn thành công.



Lưu Đạt
Xem thêm:

Xem Nhiều

Post Top Ad